Đẫm máu việc săn bắt cá heo tại Nhật Bản – Tin cty môi trường

Nhật Bản Cá heo giết mổ Town Taiji để mở Marine Park – Trường hợp bạn có thể ăn và bơi với động vật có vú

“Chúng tôi đã sử dụng cá heo và cá voi nhỏ như một nguồn của du lịch trong vịnh nơi cá heo săn bắn diễn ra,” ông nói với AFP, theo báo cáo của Thời báo của công ty môi trường tại  Nhật Bản.

Taiji thị trấn chính thức Masaki Wada đã công bố kế hoạch đầy tham vọng mà có thể nhìn thấy một khu vực 28 ha đã ghi ra ở lối vào Moriura Bay, vào thứ hai .Một thị trấn của Nhật Bản đã đạt được một danh tiếng đẫm máu hàng năm của cá heogiết mổ đã công bố kế hoạch mở một công viên biển, nơi du khách có thể bơi với các động vật có vú – cũng như ăn thịt của họ – trong khi đi săn tiếp tục trong một vịnh gần đó.

 

taiji cá heo

Một thợ lặn vận chuyển đi một con cá heo từ nước chứa đầy máu trong Taiji vào năm 2003

Bộ phim sử dụng các kỹ năng của một đội SWAT bí mật bằng cách sử dụng micro ẩn và máy ảnh ẩn.
Các động vật có vú được dồn vào Hatekejiri Bay, nơi vài chục được lựa chọn để bán cho hồ cá cảnh và khu bảo tồn biển, trong khi phần còn lại bị đâm đến chết để lấy thịt.
Như cty môi trường cho biết . Cuộc tàn sát hàng năm của cá heo đã được nhấn mạnh vào năm 2009 của sinh thái tài liệu The Cove, trong đó ghi chép những nỗ lực nhằm chấm dứt cuộc tàn sát vô nghĩa của 23.000 cá heo hàng năm ở vùng duyên hải.
“Nhưng chúng tôi có kế hoạch để làm điều đó trên một quy mô lớn hơn. Đây là một phần của kế hoạch dài hạn của Taiji làm cho cả thành phố một công viên, nơi bạn có thể thưởng thức xem các loài động vật biển trong khi nếm hải sản khác nhau, bao gồm cả cá voi và cá heo thịt. ”
“Vào mùa hè, bơi lội có thể thưởng thức xem các động vật có vú được phát hành từ một không gian phân vùng-off.

 

taiji cá heo

Cove này trong thị trấn Taiji là nơi mà các công viên biển được quy hoạch

 

“Từ quan điểm của chúng tôi, đây chỉ là một phần mở rộng của điểm áp đảo ngu dốt của Taiji cá voi và cá heo tồn tại chỉ đơn thuần để giải trí hoặc cho chúng ăn, Điều tra Cục Môi trường là cao cấp vận động Clare Perry nói HuffPost đã Vương quốc Anh.”Không hài lòng với giết mổ chúng bằng hàng ngàn, bắt cá heo sống, trích xuất chúng từ gia đình và trình một đời trong điều kiện nuôi nhốt, họ đang cố gắng để làm một buck thêm bằng cách xây dựng một lớn hơn “công viên” để mọi người có thể bơi với cá heo có người thân bị giết chỉ vòng quanh góc. “Bên cạnh những cân nhắc lợi ích rõ ràng, tôi có một mối quan tâm rất thực tế rằng điều này sẽ khuyến khích chụp lớn hơn để nuôi một nhu cầu mới, gây thêm sức ép trên những quần thể đã cạn kiệt từ năm săn bắt quá mức. ”

Một phát ngôn viên của PETA nói với chúng tôi: ” Quay Taiji thành một địa điểm du lịch mà du khách không nghi ngờ bơi cùng cá heo ở vùng biển tương tự đã chuyển sang màu đỏ từ tàn sát gia đình của những con vật có vẻ như một cái gì đó của một bộ phim kinh dị.

 

taiji cá heo

Cá heo huấn luyện viên Ric O’Barry, phải, nắm giữ một biểu ngữ: ‘Lưu Cá heo ở Nhật Bản “khi ông tham gia hoạt động Nhật Bản Satoshi Komiyama với một thông báo săn chống cá heo ở Taiji, vào tháng Chín

 

“Họ di chuyển bằng cách chuyển sóng siêu âm ra đối tượng để xác định vị trí và khoảng cách. Khi cá heo được giam giữ, ngay cả những cây bút lớn nhất hoặc xe tăng là một nhà tù ghê tởm. Mua một vé cho một công viên biển hay bơi với cá heo bị giam cầm lên án những con vật xinh đẹp với một cuộc đời đau khổ và thiếu thốn. ”
“Những động vật bị tuyệt vời vô cùng trong điều kiện nuôi nhốt vì không thể đáp ứng nhu cầu tâm lý và sinh lý của họ. Trong tự nhiên, cá heo bơi cùng nhau trong vỏ gia đình lên đến 100 dặm một ngày.
“The Cove tiếp xúc với các Taiji cá heo giết mổ, đưa chúng ta trở lại thời chưa giác ngộ của Moby-Dick, và gần đây Blackfish đã đúng đã đưa người ra khỏi công viên động vật biển có cướp trẻ sơ sinh cá voi và cá heo từ đại dương nhà của họ.

Vào tháng Chín, HuffPost đã Vương quốc Anh được giết mổ đau buồn của một pod của cá voi thí điểm trong vịnh cùng. Theo như công ty dịch vụ môi trường đưa tin .

 

biển chăn xã hội bảo tồn

Hình ảnh bí mật tiết lộ gây sốc giết mổ cá voi thí điểm

 

Bị mắc kẹt với không có lối thoát, các sinh vật không nơi nương tựa được hình bám chặt chẽ với nhau như họ đã dành vài giờ còn lại của họ với nhau trước khi được kéo vào bờ và tàn sát.

Mặc dù (IWC) lệnh cấm liên chính phủ quốc tế Ủy ban Săn bắt cá voi trên đánh bắt cá voi thương mại từ năm 1986, Nhật Bản đã tiếp tục giết mổ cá voi, đã tàn nhẫn khai thác một lỗ hổng nghiên cứu khoa học để làm như vậy. Từ năm 1986, Nhật Bản đã giết chết 14.000 người trong số họ.

Đất nước tiếp tục săn cá voi bằng cách sử dụng cung cấp nghiên cứu khoa học trong các thỏa thuận được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu cá voi, các nhà hoạt động đã đóng sầm vì là một hoạt động đánh bắt cá voi thương mại mỏng cải trang lúc tồi tệ nhất.

Leave a comment